Nữ Nhân Bất Phôi_受受相亲(女人不坏)  Tác Giả: Minh Dã Thể loại: hiện đại, hài hài, HE Tình trạng bản Raw: 110 chương hoàn.
Editer : KwonFu + Molluscs
Beta : Vô Ưu Vô Lo
nnbp
———-
Văn án: Cuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương…. “Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !” “ Ha ha…” “Đan Vân Sơ, đáp ứng tôi, cô sẽ nhận được những gì cô muốn.” …. Diệp Tuyền Vũ hơi thở ngày càng gần, làn hơi nóng ấm phả ra trên cổ Đan Vân Sơ, nồng đậm sự hiếp bức… nàng lạnh lùng nhìn Tuyền Vũ… cái nhãn thần tựa hồ như uy hiếp ngươi, nếu như người làm, tuyệt đối sẽ làm ngươi hối hận. …. Nỗi đau như khắc sâu vào tim, đau đến bất tri bất giác… Và… đánh cược một lần nữa…. “Tôi vẫn rất ngốc, nhưng vẫn nguyện ý cho cô một cơ hội.”
————-
Ta bắt đầu edit tiếp từ chương 59 , những chương trước các ngươi có thể tìm trong VNSharing
Chương 59 Chương 60 Chương 61
Chương 62 Chương 63 Chương 64
Chương 65 Chương 66 Chương 67
Chương 68 Chương 69 Chương 70
Chương 71 Chương 72 Chương 73
Chương 74 Chương 75 Chương 76
Chương 77 Chương 78 Chương 79
Chương 80 Chương 81 Chương 82
Chương 83 Chương 84 Chương 85
Chương 86 Chương 87 Chương 88
Chương 89 Chương 90 Chương 91
Chương 92 Chương 93 Chương 94
Chương 95 Chương 96 Chương 97
Chương 98 Chương 99 Chương 100
Chương 101 Chương 102 Chương 103
Chương 104 Chương 105 Chương 106
Chương 107 Chương 108 Chương 109
Chương 110 ~ Hoàn ~

Đôi dòng : đây là lần đầu edit và cũng nhằm mục đích là để chính mình đọc hiểu truyện hơn, đọc QT nhức não quá, và có những chỗ thật sự ta không hiểu ý của tg muốn nói nên 1 là để nguyên bản QT 2 là dựa theo cách hiểu của bản thân. ta dân mù văn nên câu cú thật sự không trôi chảy cho lắm, nhưng cũng đã cố gắng😀

Ebook : PDF

44 thoughts on “Nữ nhân bất phôi

  1. Tks nàng đã edit :”> đọc mà ko có ng iu bên cạnh bức xúc quá, cơ hàn là ta xem tất cả các cảnh H của Minh Dã thì cái cặp này thực là ‘biến thái’ nhưng lại thích thú nhất a =))… hảo hảo các tư thế a :”>

    1. ân đúng thật, đã thế trong lời nói còn rất là “3 trấm” a, ta vừa edit vừa tưởng tượng mà mún phụt máu mũi.
      thật là hại cho đầu óc rất trong sáng của ta =))

  2. Nàng có chương 35 đã edit không = = send mail cho ta với…
    Ta đang định đi in nhưng thiếu.
    À hình như nàng mới edit tới chương 93 thôi phải không?
    A ta là Tiêu Ngân ^^

      1. T^T làm cứ nhấp vao hoài mà ko thấy hiển thị trang tưởng máy bị lỗi ^^ nhưng tks Fu nheiefu nhá :X hôn hôn

      1. Eo eo trên vnsharing cái bạn kia post hết rồi = = nhưng mình vẫn thích văn phong bạn Fu edit hơn @@. Chắc fai đợi bạn hoàn trong wp mình xem luôn thế quá à.
        Bộ này hay🙂 có nhiều cái bá đạo haha

      2. thật sự thì sáng sớm qua mình cũng rất bất ngờ khi vào trong topic NNBP đã bị post hết.
        Cảm ơn đã quan tâm tới bản edit của mình😀

      3. Thật sự là bản ấy quá sơ sài khôgn có chỉnh sữa… mình cũng là author nên rất kén cá chọn canh trong việc đọc truyện = =
        Đọc QT vài lần nhưng thấy cứ *ngu ngu* nên về sau có ghiền mấy cũng không đọc🙂.

        Mà mình thấy bạn kia tài lanh quá à = =… giờ thì Fu chỉ post trên đây thôi đúng không?

      4. nói thật mình cũng không biết làm sao, để hỏi thử mod coi như thế nào đã.
        mình cũng đọc qua bản bạn kia post thì hình như nó hoàn toàn chưa qua edit gì cả, và bản của bạn ấy còn khó đọc còn hơn bản QT của mình nữa :-<

      5. Nói đúng hơn là chỉ tras ra rồi edit sơ thôi… = = vậy mà con p/s là ai có nhu cầu bạn ấy edit… haizzz đâu phải chỉ cần copy rồi dịch ra rồi bê lên copy & pas là xong đâu.

        Mình thấy làm editor cũng mệt lắm phải ko ^^ mình viết truyện còn đang dang dỡ mà thấy mệt huống hồ ngồi dịch cả trăm chương truyện.

        Nhưng nhờ có những editor giống các bạn thì bằng hữu mới có truyện để gặm hihi.

  3. aigoo có ai định làm ebook truyên này hôn? sao nghe chủ nhà nói mà lâu quá hen, cũng biết là làm phiền các nàng nhưng mình tha thiết mong các bạn làm luôn đó. Bộ này là bộ đầu tiên mình đọc và cũng chính là bộ mình thích nhất, mong các nàng suy nghĩ ah~

  4. Editor ơi em rất thích bộ này, có thể cho em xin bản word đc không ạ? Vì mạng nah2 em lúc này lúc khác, đọc onl trên mạng khổ lắm T.T Em muốn xin bản word lưu lại trong máy để đọc lại nhiều lần nữa cho dễ….

  5. Đọc qua 3 bộ truyện là CK, NGTC và NNBP, mình thấy Minh Dã rất thích đưa các nhân vật vào những mqh vô cùng éo le, phức tạp chồng chéo nhau, nhưng cuối cùng họ cũng đc sống hp bên ng yêu. Miêu tả nội tâm rất hợp lý, hình tượng nv đặc biệt (mặc dù có phần hơi ảo và hoàn mĩ).
    Cảm ơn Kwon Fu và Vô Ưu Vô Lo đã edit truyện ^^

  6. Xin lỗi đã làm phiền nhưng bạn có hình bìa tiểu thuyết size to hơn không?
    Nhân tiện cũng xin phép bạn cho mình lấy bản edit này đi in được không?
    Mình chỉ in sưu tầm thôi
    Mong bạn đồng ý

(▰˘◡˘▰) Lời nhắn gửi

